Công ty TNHH Thiết kế và In ấn ATZ Việt Nam không ngừng đổi mới trong lĩnh vực in nhanh kỹ thuật số; in ấn offset với hình ảnh sắc nét, chuẩn màu sắc. Chúng tôi không ngừng mở rộng và đầu tư đồng bộ hệ thống con người, máy móc để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng về:

CHẤT LƯỢNG – TIẾN ĐỘ – CHI PHÍ SẢN XUẤT HỢP LÝ NHẤT!

Với những chuyên viên có kinh nghiêm trên 15 năm trong nghề, được đào tạo bài bản, chính quy và kinh nghiệm thực tiễn. Chúng tôi tự tin hoàn thiện những sản phẩm một cách chuẩn xác về chất liệu, màu sắc cũng như sáng tạo không giới hạn với những quy cách, thiết kế độc đáo, mới lạ. 

Chúng tôi tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, Thiết kế và in ấn Atz Việt Nam hiểu rằng hình ảnh thương hiệu chính là giá trị cốt lõi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hướng tới, sự kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng chính là nguồn động lực to lớn của chúng tôi.

Các sản phẩm chính của chúng tôi như sau:

  • Ấn phẩm văn phòng: Bao thư, Namecard, Folder, … 
  • Ấn phẩm marketing: POSM, Banner, standee, …
  • Bao bì, tem nhãn mác: Bao bì giấy, tem niêm phong, tem nhãn sản phẩm …
  • Lịch tết: Thiết kế – in ấn lịch độc quyền, lịch theo phôi, …
  • Ấn phẩm quà tặng: Sổ tay, bưu thiếp …

Với xu thế hiện nay, Bạn cần những sản phẩm giá rẻ thì chưa đủ. Công ty TNHH Thiết kế và In ấn Atz Việt Nam không cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm in ấn có giá rẻ nhất nhưng chúng tôi đảm bảo rằng quý khách sẽ có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất !

TẦM NHÌN:

Luôn luôn đổi mới, sáng tạo, không ngừng học hỏi và phát triển để trở thành sự lựa chọn hàng đầu, uy tín và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng; Chúng tôi luôn phấn đấu để trở thành một công ty mạnh về nhân lực; tiên phong đổi mới về công nghệ, trang thiết bị.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Cùng chi phí, nâng tầm giá trị sản phẩm” điều đó mang đến lợi ích lớn nhất cho khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu cao nhất!