Lịch Tết

Lịch Tết là vật phẩm – quà tặng của doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên của đơn vị. Lịch Tết không chỉ cung cấp những thông tin về ngày tháng mà còn chứa đựng những thông điệp qua mỗi hình ảnh được lựa chọn để thể hiện, truyền tải văn hóa doanh nghiệp, giá trị doanh nghiệp đến với mọi người. Chính vì vậy có thể nói, Lịch Tết là công cụ hỗ trợ marketing trực tiếp, quảng bá và tăng khả năng nhận diện cho doanh nghiệp. Từ đó giúp thương hiệu của bạn in đậm trong tâm trí khách hàng, đối tác …

CÁC HÌNH THỨC LỊCH TẾT HIỆN NAY:

  • Lịch Tết thiết kế in ấn độc quyền: Đây là hình thức khá phổ biến được các doanh nghiệp lựa chọn. Bởi lẽ, những cuốn lịch này ngoài những thông tin về doanh nghiệp, nó còn thể hiện văn hóa doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp hoặc cũng có thể là những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng, đối tác và cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp … thông qua những hình ảnh, những câu định vị cho từng tháng, từng tuần. Ngoài ra, bố cục của những tờ lịch cũng được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp để phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

  • Lịch Tết theo phôi: Đây là những phôi được các công ty, doanh nghiệp cung cấp sẵn trên thị trường. Khách hàng lựa chọn những mẫu có sẵn sau đó in thông tin của doanh nghiệp lên chân lịch. Ưu điểm của hình thức này là giá thành khá hợp lý, phù hợp với những doanh nghiệp in số lượng ít. Bạn chỉ việc lựa chọn những mẫu được cung cấp bởi các nhà phát hành thông qua các cattalogue.

KIỂU DÁNG VÀ KÍCH THƯỚC:

Lịch treo tường:

  • Kích thước phổ biến: 400×600 mm và 350 x 700mm. Ngoài ra có những kích thước khác: 410×630 mm; 500x700mm;
  • Chất liệu giấy in được lựa chọn in thường là giấy Couches định lượng từ 180 – 230 gsm; Đối với những thiết kế độc quyền, chất liệu in ấn và gia công thường có những chỉ định chất liệu riêng ngoài giấy thông thường; Ví dụ: Giấy Ford, Giấy off; hoặc giấy Mỹ thuật;
  • Gia công: Lò xo đỉnh hoặc nẹp thiếc đỉnh

Lịch lò xo giữa:

  • Đây cũng là hình thức lịch treo tường, Lịch có 2 phần: Khánh lịch và trang lịch, được nối với nhau bởi lò xo cuộn. Bìa ngoài lịch thường được làm bằng giấy bìa cứng hoặc carton lạnh được in ấn trang trí cầu kỳ, tỷ mỉ như in metalize, ép nhũ, thúc nổi, gắn ngọc ở trên khánh lịch. Phần bộ lịch dưới có thể là 12 tháng hoặc gắn block lịch theo từng thiết kế.
  • Kích thước của lịch lò xo giữa thường: 370 x 700 mm hoặc 340x600mm

Lịch bàn: 

Lịch để bàn được phân chia ra làm hai dòng chính là lịch để bàn chữ A và lịch để bàn chữ M có phần note 52 tuần. Loại lịch để bàn chữ M còn hay được gọi là lịch để bàn 2 lò xo, hay lịch để bàn dạng tuần.

  • Lịch để bàn chữ A có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Có dạng lịch chữ A dạng cao, cũng có loại lịch để bàn chữ A dạng ngang. Kích thước phổ biến như: 16x24cm; 19.5x22cm; 20x20cm.
  • Lịch để bàn chữ M: So với lịch bàn chữ A, giá in lịch để bàn chữ M đắt hơn. Tuy nhiên lịch để bàn chữ M rất phù hợp cho dân văn phòng, hay đội ngũ có lịch công tác nhiều. Lịch này có phần ghi note.

Quý khách có nhu cầu thiết kế – in ấn Lich tết, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ IN ẤN ATZ VIỆT NAM

  • Địa chỉ:  Số 1, ngách 12, ngõ 102,  Đường An Trai, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906.238.935
  • Email: info.atzvietnam@gmail.com
  • Website: atzvietnam.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.