Bao thư

Những mẫu bao thư được in ấn và sử dụng vô cùng phổ biến trên thị trường, đặc biệt là những doanh nghiệp, công ty chuyên nghiệp. Những kích thước bao thư đa dạng sẽ giúp công ty dễ dàng sử dụng hơn trong quá trình trao đổi tài liệu, thông tin báo giá, đến khách hàng hay đối tác…

Bao thư, bì thư hoặc phong bì một trong những thành phần của bộ nhận diện thương hiệu small; là một dạng bao bì thường được làm bằng vật liệu giấy. Được thiết kế với các thông tin thông tin liên hệ, logo, tên công ty,… Những thông tin chi tiết này sẽ giúp cho người nhận có ấn tượng và biết đến công ty, doanh nghiệp. Đây là một công cụ quảng bá thương hiệu đang ngày càng được nhiều công ty quan tâm, sử dụng.

Bao thư kích thước nhỏ A6 (22×12 cm)

Bao thư loại nhỏ thường có chiều dài là 12cm, chiều cao 22cm và nắp dài từ 2.5 đến 3cm – bằng với khổ giấy A6. Với kích thước này, bạn có thể gấp gọn tờ giấy A4 và bỏ vừa vặn vào bao thư. Trên thực tế, loại bao thư này được sử dụng để đựng thư mời hoặc những thông báo, tài liệu chứa ít nội dung.

Chất liệu sử dụng thông thường: Couches 150 gsm; Offset: 120 gsm hoặc giấy mỹ thuật…

Bao thư kích thước trung bình A5 (16×23 cm)

Bao thư kích thước trung bình sở hữu chiều dài 23cm, chiều cao 16cm, cùng phần nắp dài khoảng 2.5 – 3cm. Kích thước bao thư này rất thích hợp để đựng những tài liệu, thư từ có khổ A5 hoặc A4 gấp đôi.

Bao thư kích thước lớn A4 (25×34 cm)

Bao thư kích thước lớn sở hữu chiều dài 34cm, chiều cao 25cm cùng nắp 3.0-3.5cm. Bao thư dạng này rất thích hợp để đựng những tài liệu, hợp đồng khổ A4 hoặc những cuốn catalogue của doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.